Cùng xem calo trong chè dưỡng nhan bao nhiêu nhé

Đăng bởi GREEN BIRD ngày

Chè dưỡng nhan món ăn có từ xa xưa ở ở Trung Quốc và đang nổi đình đám ở Việt Nam được các chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây nhờ công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da lưu giữ nét thanh xuân, thanh nhiệt, giảm căng thẳng.
Bạn có bao giờ lo sợ mình sẽ béo lên vì dùng chè dưỡng nhan không? 

Vậy lượng calo trong chè dưỡng nhan bao nhiêu?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, trong một ly chè dưỡng nhan 100ml có chứa khoảng 100 calo. Tuy nhiên lượng calo trong chè dưỡng nhan có thể thay đổi tùy vào lượng đường và các nguyên liệu sử dụng để nấu nhưng nhìn chung lượng calo này không quá cao so với những món ăn khác nên sẽ không sợ béo khi ăn chè dưỡng nhan. 

Có rất nhiều người quan tâm đến việc ăn chè dưỡng nhan có làm tăng cân không, nhất là những người eat clean có chế độ ăn uống healthy.

Theo các chuyên gia, một người trưởng thành cần nạp trung bình khoảng 2000 calo mỗi ngày, tương đương mỗi bữa ăn bạn sẽ nạp khoảng 667 calo để có năng lượng duy trì cho các hoạt động của cơ thể. Vì vậy, nếu bạn biết cách chia lượng calo trong mỗi bữa ăn sao cho phù hợp và cân đối thì ăn chè dưỡng nhan sẽ không sợ tăng cân. Vì nguyên liệu chính của chè dưỡng nhan chủ yếu là những vị thuốc Bắc như: Tuyết yến, nhựa đào, long nhãn, táo đỏ, kỷ tử, nấm tuyết, hạt sen,...

Ngược lại nếu bạn ăn chè dưỡng nhan đúng cách thì sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ các nguyên liệu bổ dưỡng có trong chè dưỡng nhan tạo cảm giác no lâu, giúp giảm cảm giác thèm ăn sẽ hạn chế ăn nhiều món ăn khác.

Calo trong chè dưỡng nhan bao nhiêu

Calo trong chè dưỡng nhan bao nhiêu 

Những lưu ý khi sử dụng chè dưỡng nhan

Chè dưỡng nhan vừa thơm ngon vừa bắt mắt đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng đối với chị em. Tuy nhiên cần lưu ý một số điểm để dùng chè dưỡng nhan phát huy công dụng hiệu quả nhất

  • Tìm mua nguyên liệu nấu chè dưỡng nhan ở những cửa hàng online, trực tiếp và hiệu thuốc Bắc uy tín có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon giàu dinh dưỡng nhất.
  • Sử dụng chè dưỡng nhan với liệu lượng phù hợp: mỗi tuần sử dụng tối đa 3 ly, mỗi lần dùng khoảng 100ml chia làm 2 lần vì nếu ăn nhiều chè dưỡng nhan sẽ dẫn đến khó tiêu làm rồi loạn hệ tiêu hóa dẫn đến tiêu chảy hoặc ngộ độc.
  • Đối với phụ nữ mang thai 5 tháng đầu, trẻ em dưới 12 tuổi và người bụng dạ không tốt hay cơ thể đang yếu không nên sử dụng chè dưỡng nhan

Chè dưỡng nhan có bao nhiêu calories

Chè dưỡng nhan có bao nhiêu calories

Hy vọng với những thông tin chia sẻ phía trên đã giúp bản giải đáp phần nào thắc mắc về lượng calo trong chè dưỡng nhan là bao nhiêu và giúp bạn có cách ăn chè dưỡng nhan hợp lý để giúp bạn duy trì không làm mất đi vóc dáng săn chắc mơ ước của mình nhé.
 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.